Að snurpa sendiherra!

Gerir nú ekki mikið gagn Hr Ólafur!

En til að koma okkur að gagni ætti forseti að pakka niður og leggjast í víking og afla okkur peninga.  Hvað með alla vinina út um allan heim? Japan, Kína, Rússland, Indland og efalaus er það fleiri lönd sem þú ert í góðum tengslum.

Koma svo með fulla flugvél af peningum til baka, mikið yrðum við þakklát, og þá væri hægt að seigja að það væri gagn að forseta okkar.

 

 


mbl.is Fréttir af ummælum forseta ónákvæmar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já og þetta var skrítinn business sem forseti tók þátt í.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 12.11.2008 kl. 16:59

2 Smámynd: Rannveig H

Jakobína það er ekki eitt heldur allt sem er að hjá okkur, allt það ljóta er að fljóta upp á yfirborðið dag eftir dag.

Rannveig H, 12.11.2008 kl. 17:36

3 Smámynd: Róbert Tómasson

Hjartanlega sammála þér Rannveig nú væri lag að dubba Forsetan upp með nesti og nýja skó og senda hann í víking.

Róbert Tómasson, 12.11.2008 kl. 19:08

4 Smámynd: Skattborgari

Eina gagnið sem hann Ólafur hefur gert er að vera puntdúkka þegar að stjórnvöld eða útrásarvíkingarnir hafa þurf á því að halda.

Það gæti verið gott að nota hann í þetta en ég held að hann sé ekki hæfur til þess enda bara nothæfur til að sitja í fínum veislum.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 12.11.2008 kl. 21:13

5 Smámynd: Rannveig H

Skatti það verður að grípa til einhverja aðgerða,nesti og nýir skór eins og Róbert seigir og senda hann út í heim.

Rannveig H, 12.11.2008 kl. 22:22

6 Smámynd: Skattborgari

Hann er svo vanhæfur til að gera eitthvað annað en að vera í fínum veislum að það er ekki hægt.

En það er hægt að spara mikinn pening með að leggja forseta embættið niður. Það gæti hjálpað þjóðinni aðeins enda kostar meira en nóg að halda því úti bara til að halda veislur og fara í veislur eins og við þurfum á því að halda í dag.

Ef hann gæti hjálpað til að ná í lánsfé núna þá gæti það orðið til þess að það væri eitthvað gagn af þessu embætti sem er ekki í dag.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 12.11.2008 kl. 22:26

7 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Forsetinn var flottur í Kastljósinu í kvöld það sama verður ekki sagt um ISG, ég held að hún sé að pissa út.

Sigurður Þórðarson, 12.11.2008 kl. 23:22

8 Smámynd: Rannveig H

Skatti: Sammála þér við eigum ekki að hafa forsetaembætti.

Siggi: Það er langt síðan ég hef heyrt þetta orðatiltæiki "að pissa út".ég hélt að það væri bara notað fyrir vestan.

Rannveig H, 13.11.2008 kl. 10:01

9 Smámynd: Skattborgari

Rannveig. Ég held að það séu alltaf fleiri að komast að þessari niðurstöðu. Hvað hefur forsetinn gert sem skiptir almenning einhverju máli undanfarin ár??? Ég man ekki eftir neinu fyrir utan það að fara í einhverja leikskóla til að auglýsa sig eins og það skipti þjóðina einhverju máli þó að puntdúkka fari í einhvern skóla eða eitthvað svipað. Er þess virði að halda embættinu úti til að fara í svona heimsóknir? Svarið er nei.

Það vantar pening í fullt af hlutum sem er einhver þörf á.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 13.11.2008 kl. 10:31

10 Smámynd: Árni Gunnarsson

Menn hafa verið að pissa út allt í kring um þetta land Rannveig mín. Sumir eru líka þekktari en aðrir að því að pissa í skóinn sinn og sá ósiður er ekki heldur svæðisbundinn. Bölvaðast af öllu finnst mér þó að mér virðist að einhver hafi pissað í skóinn minn. Og ég er sannfærður um að það var ekki ég sjálfur í þetta skiptið.

Árni Gunnarsson, 14.11.2008 kl. 01:01

11 identicon

Ja..á getur en hann ekki bara beðið Dorrit að lána okkur, hún á plentí klink. 

Heill forseta vorum og fósturjörð....húrra...húrra...húrra.

Keli

Keli (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband