Var þetta trúverðugt?

Ég horfði á markaðinn með Birni Inga og Sigurði.

Ég er ekki enn farin að trúa því að Davíð stjórni öllu og þá meina ég öllu, nema kannski veðrinu. Fyrr má nú vera völdin og fyrr má nú vera lydduskapur ríkisstjórnar.

Bankamálaráðherra og Landsbankamenn hafa gefið það út að Sigurður segi ósatt. Björn Ingi hefði mátt taka Sigmar sér til fyrirmyndar í þessu viðtali, mér fannst vel farið að Sigurði. Hann þurfti litlu að svara og auðvita var flest öllu öðru um að kenna nema stjórn bankans.

Ég er enn á því að við þurfum utanþingsstjórn okkar allra bestu sérfræðinga. Davíð þú bara verður að stíga til hliðar það verður aldrei sátt um þig.

 


mbl.is Sigurður: Lenti illilega saman við Davíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Heigulsháttur þessara manna verður þeirra minnisvarði

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 8.11.2008 kl. 20:43

2 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Ekki benda á mig.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 8.11.2008 kl. 21:19

3 Smámynd: Jens Guð

  Stemmningin í kringum Davíð minnir á andrúmsloftið í kringum þann sem beitir heimilisofbeldi.  Það tipla allir taugaveiklaðir í nálægð við hann og reyna að geðjast honum svo hann slái þá ekki eldsnöggt í höfuðið með reglustiku. 

Jens Guð, 8.11.2008 kl. 22:16

4 Smámynd: Rannveig H

Góð lýsing Jens, kannski þetta sé orðin spurning um meðferðarráðgjafa frekar en efnahagsráðgjafa.

Guðrún það bendir hver á annan í öllu þessu rugli.

Rannveig H, 8.11.2008 kl. 23:45

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jens er nú að vitna þarna í gömul ummæli Do sjálfs Rannveig mín, setur þau í svona kaldhæðnislegt samhengi eins og honum er svo gjarnt og er einum lagið!

En Að Sigurði hafi lent saman við Davíð finnst me´r ekki ótrúverðugt, svo ég svari þér, reynslan segir það bara að lítið hefur þurft til að verða andstæðingur hans. Hins vegar er ekki nei gott að segja hverjum á að trúa þegar flestir ljúga!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.11.2008 kl. 01:00

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Æ það þarf endilega að fara að finna önnur vistunarúrræði fyrir Davíð

Hólmdís Hjartardóttir, 9.11.2008 kl. 01:37

7 Smámynd: Rannveig H

Magnús: Jensinn kann að koma orðum að þessu.

Hverju á að trúa

þegar flestir ljúga.

Davíð og Geir

það vill ykkur engi meir.

Rannveig H, 9.11.2008 kl. 09:05

8 Smámynd: Rannveig H

Magnús: ég kann ekkert fyrir mér í vísum en þarna átti að standa það vill ykkur engin meir

Hólmdís: Nú leggjum við höfuðið í bleyti og brjótum heilan til að finna úrræði fyrir Davíð,og köllum á tilögur.

Rannveig H, 9.11.2008 kl. 09:15

9 Smámynd: Yngvi Högnason

Það verður einhver bið á því að hann fari frá. Til að sætta almúgann væri best að hann færi strax. En miklar lyddur hafa verið á sveimi í kringum hann og þá ekki bara í Flokknum ef að rétt er sagt frá. Það væri eftir öðru í þessu geðlurðuþjóðfélagi.

Yngvi Högnason, 9.11.2008 kl. 10:23

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Davíð hefur lagt niður hverja stofnunina á fætur annari ef menn þar hafa vogað sér að andmæla eða bara hafa viljað fara aðra leið ein hann, hefur einhver gleymt þjóðhagsstofnun, það eitt að leggja hana niður leiddi m.a. til bankahrunsins.  Nei ég trúi öllu upp á Davíð.  En auðvitað eiga banka menn ekki að sleppa frekar en stjórnvöld og eftirlits aðiljar, þetta fólk er algjörlega rúið trausti og aðhlátursefni viða um heiminn. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.11.2008 kl. 12:04

11 Smámynd: Rannveig H

Yngvi og Ásthildur: Eftir að hafa horft á Silfur Egils áðan, samfærist ég enn og aftur um það að hvorki stjórnmálamenn né þeir sem ráða ferðinni í öðrum stofnunum í pólitískum tilgangi ráði við þessar aðstæður.

Ég er líka full bjartsýni þegar ég hlusta á fólk sem talar í skynsömum lausnum, eins og  hagfræðingar sem hafa verið að tjá sig.  Við bara höfum ekki efni á pólitík í dag, við verðum að taka þetta á fræðilegum grundvelli. Við eigum fullt að góðu fólki sem gæta komið að þessum málum,sem okkur almenningi myndi nýtast betur en pólitíkusar sem hugsa bara um það að þeirra sé hið eina rétta og um völd. Vald spillir.

Rannveig H, 9.11.2008 kl. 17:03

12 Smámynd: Róbert Tómasson

Ferilskrá Davíðs er eins og reyfari, rithöfundur "kallaður" á teppið, framkvæmdastjóri kvikmyndasjóð látinn fjúka "neitaði að styrkja handrit Davíðs" Séra Örn Bárður látin fjúka úr embætti hjá Þjóðkirkjunni þegar hann skrifaði um manninn sem seldi Esjuna svo ekki sé minnst á Baugsmálið þegar Jón Ásgeir vogaði sér að segja að Davíð kæmist á síðasta söludag.  Þökkum Guði fyrir að við erum ekki miljóna þjóð, því þá hefði Davíð gefið út ævisögu sína með titlinum Barátta mín eða "Mein Kamp" uppá þýðversku og reynt að leggja undir sig heiminn.

Og öll sem eitt: Burt með spillingarliðið!

Róbert Tómasson, 9.11.2008 kl. 18:04

13 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég trúi nú frekar Sigurði Einarssyni en Davíð, enda er þetta alveg í anda þess sem Davíð starfar.

Takk fyrir kveðjuna!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 9.11.2008 kl. 19:51

14 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Já, já, burt með spillingarliðið líka! .. Hverjir það eru nú sem fylla það mengi.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 9.11.2008 kl. 19:51

15 Smámynd: Róbert Tómasson

Erum við ekki öll spillt á einn eða annan hátt, svo ég hlýt að vera að kveða mig í burt líka, en þetta hljómar bara svo djö... vel

Róbert Tómasson, 9.11.2008 kl. 23:26

16 identicon

Sæl Rannveig.

Tek undir orð Guðrúnar þóru. Og bæti við, það þarf eitthvað rosalegt að ske svo að yfirstjórn landsins láti segjast,

Kærleikskveðjur og frið til allra.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 02:45

17 Smámynd: Rannveig H

Velkomin á síðuna mína Róbert mótorhjólamaður.

Þú rifjar upp í gullfiskaminninu mínu, gjörningana hans Davíðs og auðvita erum við öll breysk,en sem betur fer erum ekki að höndla með þjóðina. Burt með spillingariðið. 

Rannveig H, 10.11.2008 kl. 12:00

18 Smámynd: Rannveig H

Jóhanna: Ég trúi þeim hvorugum, og held að þeir hafi verið við Bermúdaskál, þetta er skandall allt saman.

Þói:Ég ætla að taka það að mér að finna þessu mönnum ný vistunarúræði.

Rannveig H, 10.11.2008 kl. 12:05

19 Smámynd: Halla Rut

Algjörlega sammála þessu hjá þér Rannveig.

Halla Rut , 11.11.2008 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband