Össur þú ert æði!

Hvernig væri þetta ef þú færir ekki á kostum annars slagið og skemmtir manni. Og svo ertu svo asskoti fljótur að greina meinið. Það bullast upp þér vitleysan. Þið Kristinn eruð nú gamlir samflokksmenn, svo þú veist að hverju þú gengur.

Svo er hann Össur svo göfugur, bauð hann ekki Inga Hrafn í borgastjórnaflokkinn?  Ætli Ingibjörg Sólrún viti af þessum boðum öllum?

Kjósi Kristinn að fara til Össurs á hann ekki nema einn flokk eftir til að loka hringnum. En mikið væri það nú skemmtilegra fyrir ráðherrann þegar hann sest við skriftir að fara rétt með.

 


mbl.is Össur býður Kristin H. velkominn í Samfylkinguna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

Hallgerður: Án efa er hann fínn kall og svo er mér sagt að hann sé bráðskemmtilegur. Hann var líka sagður góður blaðamaður. <<<Tek undir svo að dynur í .Ekki í pólitík Össur.

Hippó: Frábær mynd. Þeir verða góðir saman félagarnir

Rannveig H, 17.9.2008 kl. 21:51

2 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Össur getur alveg lagt fyrir sig ritstörf, því annan eins skáldskap hef ég sjaldan heyrt nema í skáldverki.

Hafa skal það er sannara reynist. Þekkir Össur "engan" sem gæti lekið í hann réttum upplýsingum ?

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 17.9.2008 kl. 22:49

3 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Er Margrét ekki í þann vegin að ganga í Samfylkinguna, sennilega munar Össur ekkert um að kippa svo sem eins og einum Ólafi F. með svona í leiðinni. Þá ættu allir að vera glaðir.

Þóra Guðmundsdóttir, 17.9.2008 kl. 23:43

4 Smámynd: Rannveig H

Góða nótt ditta mín.

Rannveig H, 17.9.2008 kl. 23:43

5 Smámynd: Rannveig H

Sveinn: Hann Hippó svaraði fyrir mig.

Guðrún og Þóra: Þetta verður góðra vina fundur.  Þó ég hafi nú efasemdir um að Kristinn fari í Samfó .

Rannveig H, 17.9.2008 kl. 23:47

6 Smámynd: Skattborgari

helsta vandamálið með hann Kristinn er að hann fer alltaf eigin leiðir án þess að hugsa um heildarhagsmuni flokksins. Þetta er bara fyndið og ekki annað hægt en að hlæja. Verði Samfylkingunni að góðu að taka hann inn.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 18.9.2008 kl. 00:22

7 Smámynd: Jens Guð

  Vandamálið með Kristin H.  er ekki að hann sé einfari (fari eigin leiðir) heldur skortir hann það sem á fagmáli kallast tilfinningagreind.  Hann var ekki fyrr kominn í FF en hann byrjaði að ráðast að flokkssystkinum með fúkyrðum,  frekjuköstum og öðrum dónaskap. 

  Það má segja að hann hafi gengið á röðina.  Tekið einn og tvo og þrjá fyrir í einu.  Nú hefur fólk fengið nóg af þessum geðvonskuköstum Kristins og spörkum í allar áttir. 

  Það er ekki gott að segja hvers vegna Össur vill bjóða sínu fólki upp á svona lagað.

Jens Guð, 18.9.2008 kl. 00:55

8 Smámynd: Halla Rut

Aumingja Össur veit ekki hvað hann gjörir.

Halla Rut , 18.9.2008 kl. 01:14

9 Smámynd: Víðir Benediktsson

Að skipta Kristni út fyrir Jón Magg er geggjun. Jón er á góðri leið með að ganga frá flokknum ásamt Magnúsi H. Og það eru slæm tíðindi því flokkur sem þessi á fullt erindi á þingi. það er leynt og ljóst byrjað að grafa undan Guðjóni Arnari. Þessu tvíeyki er ekkert heilagt.

Víðir Benediktsson, 18.9.2008 kl. 03:11

10 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Tek undir hvert orð sem Víðir segir hér fyrir ofan.

Jens Sigurjónsson, 18.9.2008 kl. 04:20

11 Smámynd: Rannveig H

Víðir og Jens  vísa alfarið á svarið hjá Jens Guð,. Ég er þeirra skoðunar og veit að eina samband sem hin almenni flokksmaður hér fyrir sunnan hefur við flokkinn er í gegnum Jón M svo það er verulega ósanngjarnt að seigja að hann sé að ganga frá flokknum. Guðjón Arnar er mér verulega kær, og ég held að það sé engin og vilji engin missa hann, allt er þetta spurning um líðræði. Að Kristinn skuli koma svona fram við sína flokksfélaga,bitnar auðvita á formanninum.

Rannveig H, 18.9.2008 kl. 09:21

12 Smámynd: Rannveig H

Halla: Össur hefur nú verið í flokk með Kristni áður Össur er göfugur maður, að bjóða Kristni til sín, það verur gaman þegar þeir taka ESB umræðuna.

Hallgerður: Takk fyrir mig þú ert flott.

Rannveig H, 18.9.2008 kl. 09:35

13 identicon

Víðir, þú ert velkominn í Lárusarhús hvenær sem er.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 09:36

14 Smámynd: Rannveig H

Ég vísa enn og aftur á athugasemd hjá Jens Guð ef Kristinn gæti lagað þetta værum við í góðum málum,og hann líka.

Rannveig H, 18.9.2008 kl. 09:38

15 Smámynd: Rannveig H

Gísli það væri nú líka í lagi að bjóða gömlum eðalkrata að vestan eins og mér.

Rannveig H, 18.9.2008 kl. 09:41

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér finnst að Kristinn, Össur, Imba og resin af roðhænsnunum ættu að stofna nýjan flokk saman. Ég er nú þegar búin að láta mér detta í hug nafn sem myndi hæfa honum fullkomlega. M.T.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.9.2008 kl. 14:38

17 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Klukk

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 19.9.2008 kl. 11:44

18 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

GEt staðfest að Össur frændi er fínn náungi, skemmtilegur svo af ber, en stundum líka dálítill fýlupúki, eins og ég!

Og mín kæra Rannveig, karlinn ekki "bara góður blaðamaður" að sögn, hann afrekaði nú það sem vart öðrum hefur tekist, að verða ritstjóri þriggja landsmálablaða, Þjóðviljans, Alþýðublaðsins og DV! Það er nú allnokkuð meir en dálítið!

En í öllum bænum, takið þetta nú ekki of of alvarlega hjá Össuri, hann er bara þannig gerður, að hann er prakkari sem vill alltaf annars lagið "hrista upp í partýinu og þá ekki bara sínu eigin, heldur ekki síður annara!

Er alveg sammála þér lafði R, tel litlar líkur á að hann gangi í S. Þá vil ég rifja upp, að Össur viðraði þessa skoðun líka þegar Kristinn var að ganga úr Framsókn.

SVo vil ég bara leyfa mér að bjóða þig velkomna í Lárusarhúsið, held nú að afi minn og einvherjir föðurbræður hafi nú komið að byggingu þess.

Magnús Geir Guðmundsson, 20.9.2008 kl. 01:26

19 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Kiss kiss goodnight!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.9.2008 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband