Hann er minn uppáhalds!

Mér hefur alltaf fundist Tryggvi Þór góður. Nú eru hagfræðingar hjá mér eins og leikarar í denn. Þá átti ég mér uppáhaldsleikara nú á ég mér uppáhalds hagfræðinga.

Gylfi Magnússon hefur alltaf komið sterkt inn hann er svo raunsær og seigir stöðuna eins og hún er. Svo er það Þórólfur Matthíasson, ég er hrifin af hugmyndinni um norsku krónuna.

En Jón Daníelsson og Gylfi Zoega finnst mér vera koma með verulega góða hluti núna í sambandi við hvernig við getum verndað fjölskylduna og haldið atvinnu gangandi. Það er ljós í myrkrinu að heyra talað í lausnum, en ekki bara hverjum er um að kenna.

Ekki það að ég vil vita hverjum er um að kenna það á að rannsaka allt frá a-z. Ég heyrði hjá innmúruðum að það væri verið að fá 15-20 efnahagsbrotaráðgjafa frá norðurlöndunum núna. Bendir það ekki til að einhverstaðar er kusk á hvítflibbum.

Burtu með spillingarliðið.

Ps. Nú ætlum við Jens Guð vinur minn að velta því upp í bloggi hvernig við viljum breyta og bæta t.d í ráðuneytum og víða. Ég mun spyrja Jens spurninga sem hann svarar í bloggfærslu hjá mér, vonandi kemur skemmtileg umræða út úr því.

 

 

 


mbl.is Tryggvi Þór: Lítið samband
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skattborgari

Það er alltaf gaman að hlusta á þá hagfræðinga sem tala mannamál en ekki fræðimál sem að mjög fáir skilja.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 8.11.2008 kl. 15:21

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

En ekki var farið að ráðum Tryggva......

Hólmdís Hjartardóttir, 8.11.2008 kl. 17:31

3 Smámynd: Rannveig H

Skatti: þeir verða að tala á mannamáli annars er þetta eins og textinn við lagið hjá Baggalúti.

Rannveig H, 8.11.2008 kl. 20:15

4 Smámynd: Rannveig H

Hólmdís: Þetta er allt svo mikið rugl, og minnir mest á alkahólíska fjölskyldu.

Rannveig H, 8.11.2008 kl. 20:17

5 Smámynd: Skattborgari

Rannveig. Ég er það góður í tölum að ég get skilið þetta hagfræðimál en þarf að hafa fyrir því en veit um marga sem gera það alls ekki.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 8.11.2008 kl. 20:19

6 Smámynd: Jens Guð

  Tryggvi Þór var fínn í því að afgreiða pönkplötur hjá okkur sem rákum plötufyrirtækið Grammið í gamla daga. 

Jens Guð, 8.11.2008 kl. 22:19

7 Smámynd: Rannveig H

Það heur verið góður bissnes hjá ykkur félögum trúi ég.

Rannveig H, 9.11.2008 kl. 00:20

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En hvar var Lafði H þá?

Kom hún aldrei í Grammið?

Magnús Geir Guðmundsson, 9.11.2008 kl. 01:05

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ekki gleyma Þorvaldi Gylfasyni

Hólmdís Hjartardóttir, 9.11.2008 kl. 01:39

10 Smámynd: Rannveig H

Magnús: Ég fór aldrei í Grammið þá var ég á Ísafirði (Hnífsdal) þar sem ég er fædd og uppalin

Hólmdís: Auðvita Þorvaldur líka.

Rannveig H, 9.11.2008 kl. 09:20

11 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Ég hef aldrei átt mér neinn uppáhalds í neinu en mér fannst Ársæll Valfells góður í Silfrinu í gær

Þóra Guðmundsdóttir, 10.11.2008 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband