Fréttir & ekki fréttir MBL.

Ég hef lesið mörg bloggin hjá konum sem þær hafa tjáð ást á mökum sínum, kannski í mismunandi formi, en engin þeirra komið í MBL fréttir fyrir það. Er þetta ekki "EKKI FRÉTT" að kona elski eiginmann sinn og segi honum það?

Mér fannst það hinsvegar frétt að Þorgerður Katrín fór sína aðra ferð til Kína á kostnað okkar skattborgara (las það á vísi) og á MBL.is er frétt um að hún sé búin að snara út 50 millum í handboltann.

Ég er ánægð með strákanna okkar, stolt og alsæl það vantar ekki. En Þorgerður mín Katrín gætir þú ekki hugsað þér að spara okkur aðeins ferðakostnað þinn það er kreppa ef þú skyldir ekki hafa munað það.

Og svona í leiðinni fyrst nóg er til að millunum, þá vantar tilfinnalega nokkuð margar millur í menntakerfið. Gott væri líka að þú myndir rétta að honum flokksbróðir þínum Guðlaugi Þór nokkuð margar millur í heilbrigðiskerfið. Svo yrði ég alsæl ef þú myndir ekki skilja hana Jóhönnu útundan það kæmi sér vel sjáðu til það kreppir víða að í félagslega batteryinu okkar í þessu ríki okkar ... endurtek okkar.

 

 


mbl.is Ásdís Rán tjáir eiginmanni sínum ást sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Þetta finnst þeim SMART, í allri merkingu þess orðs, að skutlast heimshornanna á milli og okkur er sendur reikningurinn.

Halla Rut , 26.8.2008 kl. 16:54

2 Smámynd: Skattborgari

Það er ekkert auðveldara en að eyða peningum annara sem lýsir þessum stjórnmálamönnum mjög vel.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 26.8.2008 kl. 19:35

3 Smámynd: Yngvi Högnason

Rannveig, varðandi bruðlið, þá gleymdir þú að minnast á þann sem að var á leiðinni til Bangladesh frá Kína en kemur við hérna í "bráðnauðsynlegar" orðudreifingar.
  Vilhjálmur þurfti að bíða í 50 ár eftir sinni orðu.

Yngvi Högnason, 26.8.2008 kl. 20:39

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég læt mér nægja í þetta sinn að þakka þér fyrir síðast Rannveig mín!

Árni Gunnarsson, 26.8.2008 kl. 23:11

5 Smámynd: Rannveig H

Halla. Þetta eru nú meiri smartheitin, þetta verður geymt en ekki gleymt.

Skatti. Þeir eiga ekki í nokkrum vandræðum að eyða og það endalaust.

Rannveig H, 26.8.2008 kl. 23:12

6 Smámynd: Rannveig H

Yngvi.Það er svo mikil virkni hjá forsetaembættinu (skjótvirkni)Þú verður að lá mér það að gleyma þessu embætti,því að ég vildi að það hefði verið lagt niður fyrir löngu.

Rannveig H, 26.8.2008 kl. 23:18

7 Smámynd: Rannveig H

Takk sömuleiðis Árni, það er alltaf gaman að hitta þig.

Rannveig H, 26.8.2008 kl. 23:34

8 Smámynd: Hildur Sif Thorarensen

Ég tek undir þetta með Þorgerði Katrínu.. hvaða erindi átti menntamálaráðherra til Peking? voru skólarnir ekki að byrja og því nóg að gera?

Hildur Sif

Hildur Sif Thorarensen, 27.8.2008 kl. 15:28

9 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Stundum er það bara þannig, það fjölgar  bara  fíflunum í kring um mann.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 27.8.2008 kl. 15:52

10 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það eru allir þessir embættismenn að skreyta sjálfa sig með afrekum strákanna, baða SIG í ljósinu sem beinist að strákunum og þeirra vinnu.

Frekar lélegt.

Haraldur Davíðsson, 27.8.2008 kl. 16:41

11 Smámynd: Rannveig H

Hildur: Þorgerður er íþróttamálaráðherra líka.Ein ferð hefði verið í lagi en tvær og með heilan her með sér, það er nokkuð sem allflestum blöskrar.

Anna Ragna: Þetta eru fífl og ekkert annað.

Haraldur: Ég held að strákarnir hefðu viljað sjá þessa peninga fara einhvað annað,hefðu þeir mátt velja. Við kjósum þetta lið ekki aftur yfir okkur!

Rannveig H, 27.8.2008 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband