Skynemispakk.

Það erum við Geir forsætis....

Ég hef fulla trú á Tryggva þór held að Geir hafi gert skynsama hluti núna,vonandi að verði svo farið eftir ráðgjöfinni.

Við Geir erum samstíga í þessu,ráðgjafinn minn sagði hingað og ekki lengra Rannveig! Lífið er ekki bara leikur kona. Nú er Píkan (húsbíllinn)Wink komin í leigu í 2-3 vikur,svo helgarferðin verður farin á mótorhjólinu sem er bara gaman. Það var ekki þannig að við Geir föttuðum þetta sjálf,að það þyrfti að fjármagna leikaraskapinn. Ráðgjöf og að taka tilsögn þannig virkar þetta,ójá við erum skynsemispakk.


mbl.is Geir fær efnahagsráðgjafa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skattborgari

Því lengur sem maður bíður með að taka á vandamálunum því verri verða þau þegar maður gerir það loksins þangað til að ekkert er hægt að gera ef maður gerir ekkert þangað til bankinn kemur á eftir manni.

Vonandi lagast þetta fljótt hjá þér kveðja skattborgari. 

Skattborgari, 19.7.2008 kl. 03:32

2 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Sæl Rannveig. Hvar getur maður leigt þennan bíl þinn.  Mér líkar nafngiftin. . Er líka farinn að spara. Konan tekur strætó í vinnuna. Tek hana stundum með mér heim, annars tekur hún líka strætó heim úr vinnunni. Ég er líka með hærri laun en hún

Sigurður Þorsteinsson, 19.7.2008 kl. 10:06

3 Smámynd: Rannveig H

Skatti minn ég er í ágætis málum,það er bara einhver pirringur og kaldhæðni í mér

Sigurður bíllin heitir sko PÍCAN (lesist að vild) ég er pínu tepra í mér.Verst að geta ekki látið konuna vera bara á vinnustað út vikuna,en hún þarf að komast heim til að elda og þrífa.Asskoti hvað þetta er snúið oft.

Rannveig H, 19.7.2008 kl. 11:34

4 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Rannveig ! Ég hefði viljað sjá Þorvald Gylfasons þarna í ráðgjöfinni. Við skulum samt ekki segja neitt fyrr en að leikslokum. Það er skynsamlegt.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 21.7.2008 kl. 15:44

5 Smámynd: Rannveig H

Guðrún! Þorvaldur er fínn og líka Gylfi Magnússon dósent, En fyrr myndi nú frysta á ónefndum stað áður en þeir væru ráðnir.Gefum Tryggva tækifæri,það getur varla versnað.

Rannveig H, 21.7.2008 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband