Verður þetta mark eða skot í stöng.

Ég veit ekki Sturla minn held að þú verðir að fá alvöru lið með þér ef þetta á að takast. Menn úr öllum stéttum segir þú, en ég segi það gengur engin flokkur í dag sem ekki hafa konur. En konur eru líka menn Wink.

Gamall foringi sagði eitt sinn "mínir bestu menn eru konur" hafðu það í huga Sturla. Og eitt enn það er ekki nóg að mótmæla og gagnrýna, það verður að koma með lausnirnar líka og það trúverðugar.


mbl.is Sturla stofnar nýjan stjórnmálaflokk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það byrjar nú ekki byrlega hjá Sturlu, Ástþór peacemann forsetaþráhyggjumaður á nafnið (lýðræðisflokkurinn) og vill ekki láta það. En mér virðist nú svona á öllu í framgöngu Sturlu á trukkamótmælunum vera svolítið út í loftið eða eins og einhver sagði "ætti ég að loka alla inni í Bónus einn daginn og hleypa engum út af því ég er að mótmæla of háu matarverði"!! En talandi um að vanti konur í flokkinn er þá ekki bara ráð að fá nokkrar öflugar trukkalessur! Nei ég segi svona

Heimir (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 18:08

2 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Þær eru nú nokkrar að keyra stóra bíla, þær verða væntanlega ekki lengi að tusk'ann til hehe

Haraldur Davíðsson, 6.6.2008 kl. 21:53

3 Smámynd: Rannveig H

Ég er voða forvitin að vita hver stendur á bak við þennan flokk með honum Sturla,það kemur vonandi í ljós sem fyrst

Rannveig H, 6.6.2008 kl. 22:21

4 Smámynd: Jens Guð

  Ég er undrandi á að Sturla rjúki til að stofna stjórnmálaflokk.  Ég tel fullvíst að vel hefði verið tekið á móti Sturlu og öðrum vörubílstjórum ef þeir hefðu bankað upp hjá FF. 

Jens Guð, 10.6.2008 kl. 22:26

5 Smámynd: Rannveig H

Sæll Jens gaman að sjá þig hér.Ég held að það verði nú ekkert úr þessu hjá honum Stulla,jamm þú seigir það í FF meinar þú þá að við þurfum meira fjör

Rannveig H, 11.6.2008 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband