Ég er ekki húmorslaus ..en...

Komon Jón Gnarr!!!

Ég er ekki húmorslaus ekki frekar en ég er rasisti þó ég sé með islamfóbíu og ekki frekar en ég sé femínisti þó ég sé jafnréttissinni.

En ég sé bara engan húmor í þessar auglýsingu og kýs að horfa ekki á hana. Einu sinn er nóg en gaman væri að vita hvað svona auglýsing kostar og miðað við viðbrögð við henni hvort hún skilaði árangri eða öfugt.


mbl.is Lengi tekist á við húmorsleysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

íslamfóbía er ekkert nema rasismi..

gunnar (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 10:35

2 Smámynd: Rannveig H

Gunnar í mínum kokkabókum er fópía hræðsla.

Rannveig H, 6.6.2008 kl. 11:02

3 identicon

Tali nú bara hver fyrir sig. Mér finnst umrædd auglýsing mjög fyndin og vel heppnuð. Það þarf þó ekki að þýða að þú sért húmorslaus þó að þér líki þessi auglýsing ekki. Fólk almennt hefur mjög mismunandi húmor.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 11:06

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Meira ruglið í Gunnari!  En ég hef ekki einu sinni séð þessa umdeildu auglýsingu og langar satt að segja ekkert til að grafa hana upp.  Knús á þig Rannsan mín.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 11:09

5 Smámynd: Rannveig H

Gunnsan mín er að biðja þig um bloggvináttu en eikað tekst mér ekki til .

Rannveig H, 6.6.2008 kl. 11:15

6 identicon

Fóbía er óraunhæf hræðsla... so islamaphobia er rökvilla

DoctorE (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 11:30

7 Smámynd: Rannveig H

Doctor hvenær er hræðsla raunhæf?Ég veit betur en að rökræða trúmál við þig, Islamstrú hugnast mér ekki ,er ekki hægt að hafa trúarskoðun eins og stjórnmálaskoðun.Það sem maður trúir á er val.

Rannveig H, 6.6.2008 kl. 12:13

8 Smámynd: Rannveig H

Sigurður við deilum sko ekki sama húmornum,en það líka allt í lagi

Rannveig H, 6.6.2008 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband