Ólafur er maður að mínu skapi.

Mikið er ég fegin að Ástþór fékk styrk til að borga sínar skuldir. Ástþór þú heldur áfram að takast á við búskapinn, lífið og tilveruna. Til hamingju með það þú ert vel að þessu komin. Á minn innkaupalista verða vörur frá Mjólku verslaðar í framtíðinni

Ólafur Magnússon er flottastur og stórastur.


mbl.is Fékk styrk til að leysa út vélarnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Algjörlega sammála þér hér Rannveig mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.9.2008 kl. 18:39

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Gott mál! 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.9.2008 kl. 01:39

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Ólafur Magnússon er flottastur og stórastur.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 3.9.2008 kl. 16:23

4 Smámynd: Halla Rut

Fyrst hélt ég að þú værir að tala um annan Ólaf...hahahah

En þessum Ólafi finnst vænt um fólk það er greinilegt.  Það virðist stundum gleymast hjá sumum. 

En sammála þér og ég ætla líka að reyna að kaupa allt frá Mjólku.

Halla Rut , 3.9.2008 kl. 20:16

5 Smámynd: Rannveig H

Halla: huu já fannst þér það líklegt

Stelpur nú verslum við allt hjá Mjólku nema þú Helga mín sem alltaf ert í útlandinu.

Rannveig H, 3.9.2008 kl. 21:08

6 Smámynd: Halla Rut

Getum við ekki sent henni belju....

Halla Rut , 3.9.2008 kl. 22:10

7 Smámynd: Rannveig H

Halla við getum sent henni Helgu skagfirska frjálslynda belju og hún verður alsæl.

Rannveig H, 3.9.2008 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband