Ákall! Neyðarkall!

Þið ljúgið hvert upp í annað og eruð gjörsamlega orðin veruleikafirrt Davíð, Geir og Ingibjörg Sólrún

Þið eruð rúin trausti ykkar eigin flokksmanna, já og líka þjóðarinnar. Sleppið tökunum, það er ekkert til að skammast sín fyrir, við yrðum svo þakklát.

Þorvaldur Gylfasson sagði að Ólafur Ragnar gæti skipað utanþingsstjórn á einum sólahring, stjórn fagfólks, bara ef þið lýstu því yfir að það væri vilji ykkar.

Þið hljótið að sjá að þetta er farið að snúast um líf eða dauða fyrir þetta land ef þið haldið þessum leik ykkar áfram.

Burtu með ykkur ekki seinna en á morgun.


mbl.is Ingibjörg: Aldrei talað um 0% líkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skattborgari

Rosalega er ég sammála þér núna Rannveig.

Það blasir gjaldþrot við þúsundum heimila og það á bara að veita greiðslufrest á meðan eignir þeirra brenna upp en það á að hjálpa þeim sem eiga pening.

Ég hef aldrei treyst stjórnvöldum.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 4.12.2008 kl. 22:44

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Fólk sem ekki finnur hjá sér sök eftir að hafa rústað fjármálum þúsunda heimila og sent þjóðarbúið fram á brún hengiflugsins er samviskulaust. Það finnur enginn til sektar. Athyglisvert.

Víðir Benediktsson, 4.12.2008 kl. 22:46

3 identicon

Afneitun þessara einstaklinga er farinn að líkjast viðhorfi ákveðins einstaklings í Evrópu 1945. Ekki mátti hætta brjálæðinu fyrr en allt var komið í rúst.

Það er augljóst að Ingibjörgu og Geir er stjórnað úr Svörtuloftum og eru áhrifalausir blaðafulltrúar í besta falli.

Hvað þarf að gerast til þess að þetta fólk víki?

Bjarni (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 22:51

4 Smámynd: Rannveig H

Skatti Það vottar ekki fyrir trausti hjá mér heldur

Anskotin ég trúi því ekki Víðir að þetta fólk sé samviskulaust, en tilhugsunin um að missa völdin og afneituninn er allavega að byrgja þeim réttláta sýn.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 23:15

5 identicon

Það er naumast að þú ert orðin æst kona...eru ekki Imba og Geiri ekki að tilkynna um nýjar björgunar aðgerðir nánast á hverjum degi, ef þú heldur svona áfram þá endar þetta bara með því að Davíð kemur aftur, ekki viltu það mín kæra.

Love....Keli

Keli (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 23:24

6 Smámynd: Rannveig H

Bjarni: Það er málið hvað þarf að gerast! Örvænting hjá fólki er orðin mikil.Svo eru bara skeytasendingar í gegnum blaðamenn hver sagði hvað,hvað og hvenær.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 23:25

7 Smámynd: Rannveig H

Keli það er ekki ofsögum sagt hjá þér að ég er æst! Bentu mér á einhverjar raunhæfar aðgerðir hjá þeim hjúum og ég skal skála við þig.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 23:40

8 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Mér finnst furðulegt að fylgjast með hvað topparnir í stjórninni hafa einangrað sig en þau hafa ekki einu sinni samráðherra sína með í ráðum.

 Samráðið við stjórnarandstöðuna voru orðin tóm og það virðist eiga að keyra sama prógramið til sjávar, sveita og í utanríkisráðuneytinu eins og ekkert hafi í skorist.

Sigurjón Þórðarson, 4.12.2008 kl. 23:55

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þessu verður að linna.............

Hólmdís Hjartardóttir, 5.12.2008 kl. 00:41

10 Smámynd: Skattborgari

Rannveig ef þessir föðurlandsvikara hefðu snefill af samvisku og væntumþykju um þjóð sína þá væru þeir búnir að segja af sér.

Það eina sem þeir eru að bjóða fólki er greiðsluaðlögun sem er svipað og bjóða manni sem er dæmdur til dauða að verða skotinn í dag eða á morgun. 

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 5.12.2008 kl. 00:46

11 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Á þing með þig kona

Anna Ragna Alexandersdóttir, 5.12.2008 kl. 00:57

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er líka ótrúlega reið, og hneyksluð á þessu liði sem ætti að sjá sóma sinn í því að segja af sér strax.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.12.2008 kl. 01:03

13 Smámynd: Rannveig H

Sigurjón ég held að við verðum að gera orð Katrínar Oddsdóttir að okkar. VIÐ KOMUM OG BERUM YKKUR ÚT. Ég skil ekki hvaða þráseta þetta er þegar helmingur tímans fer í að snúast um DO hvað hann seigir og gerir og hvernig eigi túlka orð hans. Þetta er orðið aðalmálið hjá blaðamönnum líka.

Á meðan klappar Davíð skóarkettinum og glottir.

Rannveig H, 5.12.2008 kl. 08:05

14 Smámynd: Rannveig H

Hólmdís: Ef þessu linnir ekki viltu þá taka mig með þér til DK

Skatti:Það er augljóslega eitthvað mikið að hjá ´þessu fólki,og aðgerðarpakkinn er ekki að duga eins og þú bendir á svo hættir fólk að borga og eins og Hallur Magnússon benti á í Kastljósi það þarf ekki svo voða marga til að húsnæðiskerfið fari í þrot.

Anna mín ég þarf að vinna

Rannveig H, 5.12.2008 kl. 08:18

15 Smámynd: Rannveig H

Jóna við verðum ekki friðsamlegar á laugardaginn.

Rannveig H, 5.12.2008 kl. 08:18

16 identicon

Þú ert helvíti góð..... Hlakka til að fá Davíð aftur í pólitík...það verður gaman að sjá hann þurfa að lúffa.... því aldrei skal ég trúa því að fólk þessa lands myndi setja traust sitt á þvílíkan hrokagikk...það vantar breytingar á stjórnskipunina og færa frmkvæmdavaldið frá löggjafavaldinu til að reyna að koma í veg fyrir spillingu...það sínist mér vera leið til aukins lýðræðis.  kv. Þorsteinn Árnason " Drullusokkur #170"

Þorsteinn Árnason (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 11:10

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

TEK ALGJÖRLEGA UNDIR ÞETTA HJÁ ÞÉR RANNVEIG MÍN.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.12.2008 kl. 11:31

18 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Ekki spurning.....burt með þau

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 5.12.2008 kl. 11:49

19 Smámynd: Rannveig H

Sæll Þorsteinn mótorhjóla og klúbbfélagi. Ég gæti nú hugsað mér Davíð við að skrifa bækur og ljóð jafnvel semja einhverja farsa sem við þyrftum ekki að upplifa nema sem áheyrendur.

Ég er sammála þér um löggjafa og framkvæmdarvaldið það þarf að aðskilja það.

Rannveig H, 5.12.2008 kl. 12:25

20 Smámynd: Rannveig H

Áshildur. Takk fyrir stuðninginn

Guðrún Þóra: Spillinguna alla burtu og þetta lið fyrst og síðast.

Rannveig H, 5.12.2008 kl. 12:27

21 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Tek undir þetta það þarf að koma þessu liði í burt og það fyrr en síðar en þau virðast ekki hafa neina sjálfsvirðingu. Sitja bara sem fastast. Búin að hafa sig að fíflum um heim allan og neita að horfast í augu við það. Þetta fólk kannski ekki að stjórna. Þeim er eingöngu treystandi fyrir störfum þar sem þau eru undir nánu eftirliti og felur í sér miklar endurtekningar.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 5.12.2008 kl. 13:37

22 Smámynd: Rannveig H

 Jakobína þó þetta sé grafalvarlegt má þá gat ég ekki annað en hlegið þessi ATH Þeim er eingöngu treystandi fyrir störfum þar sem þau eru undir nánu eftirliti og felur í sér miklar endurtekningar. Þarna hittir þú gjörsamlega á naglan.

Rannveig H, 5.12.2008 kl. 14:44

23 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Æ hvað ég er sammála þér, ég held að við hreinlega neyðumst til  að fara að skríða út úr huggulegheitunum heima og taka þetta í okkar hendur Rannveig mín!  .. það virðist enginn þora að taka á Davíð, og þá síst Geir Gunga.

Dómgreindarleysið er algjört!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.12.2008 kl. 16:46

24 identicon

Það þýðir ekkert að láta svona...koma þessum og hinum í burtu og segja aldrei hvað væri betra, ekki heyrist mér að örflokkarnir séu með neinar lausnir og því síður hinn ágæti ,,comedian" Ómar Ragnarsson.

 Love Keli

 Ps. Votta aðstandendum sem og Íslendingum öllum samúð mína vegna fráfalls Rúnars Júlíussonar ,,number one Rokkara Íslands" minning hans lifir!

Keli (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 17:49

25 Smámynd: Rannveig H

Jóhanna: Kannski DO bregðist vel við Mama Mia ætli það hafi bara ekki betri áhrif á kallinn

Keli krútt þú ert alveg úti á túni. Tek undir samúðarkveðjur vegna Rokkara Íslands Rúnars Júl.

Rannveig H, 5.12.2008 kl. 18:06

26 identicon

Sæl Rannveig.

Minn mælir er fullur.

Kveðja

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 04:33

27 Smámynd: Rannveig H

Þói: Hjá mér líka

Rannveig H, 6.12.2008 kl. 09:34

28 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Eru ekki allir mælar að verða fullir ?

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 6.12.2008 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband