Leikhúsið við Austurvöll.

Á meðan ríkisstjórn afnemur ekki bankaleynd.

Leika mýsnar sér. Davíð dissar viðskiptanefnd Árni Páll talaði mikið en sagði ekkert.

Á meðan Davíð stjórnar öllu.

Fela Geir Hilmar og Ingibjörg Sólrún sig gjörsamlega vanhæf að taka á málunum.

Á meðan Davíð er í fýlu við Baugsmiðla sem á alla miðla.

Talar hann við danska miðla og hótar (lofar) endurkomu í stjórnmál. Hann spjallar við kínverska blaðamenn um norska skóarketti. Allir eru gapandi!!

Á meðan ástandið er svona.

Er Pollýanna uppseld. Hvað er til ráða????

 


mbl.is Davíð ber fyrir sig bankaleynd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Pollýanna uppseld.......það hlaut að vera  Ég var síst að skilja af hverju það mættu ekki fleiri á mótmæli

Heldur fólk að hlutirnir lagist af sjálfu sér?

Sigrún Jónsdóttir, 4.12.2008 kl. 16:42

2 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Áframhaldandi mótmæli. Eina sem hægt er að gera.

Kannski að ég taki Pllýönnu fram og lesi hana einu sinni enn. Þá róast ég kannski.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 4.12.2008 kl. 16:55

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Heykvízlar & kyndlar, sagði það áður, segi það enn & aftur ...

Steingrímur Helgason, 4.12.2008 kl. 20:16

4 Smámynd: Rannveig H

Sigrún mín allar heimsins Pollýönnur duga ekki lengur

Guðrún ég held að ég geri eins og Steingrímur seigir nota kyndla og kvíslar á laugardaginn.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Heyrðu ég er til í það eigum við að fara saman?

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 4.12.2008 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband