Hinir verða bíða í ár eftir skjóli.

Á meðan við höfum 4 borgarstjóra á launum.

Á meðan Ólafur F borgarfulltrúi er með um miljón á mánuði og hrópar. Spilling. Græðgi.

Á meðan Hanna Birna leitar allra ráð til að setja nokkra miljarða í Tónlistahús.

Á meðan við erum með varaborgarfulltrúa á föstum launum.

Á neðan Gísli Martein er á góðum launum við nám í Skotlandi.

Og enn mætti lengi telja.


mbl.is Slegist um smáhýsi götufólks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Manni verður flökurt af ósómanum. U.þ.b. MS-sjúklingum er neitað um lyf sem kemur í veg fyrir lömun og blindu.

Laun þriggja bankastjóra samsvarar útgjöldum vegna þessarar lyfjagjafar.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 3.12.2008 kl. 17:05

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Átti að vera: 60 MS-sjúklingum

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 3.12.2008 kl. 17:05

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

BURT MEÐ SPILLINGUNA !!

þannig mætti segja margar svona sögur og enginn kippir sér upp við það því þetta er daglaglegir viðburðir í okkar vesældar þjóðfélagi. Hver er að gera eikað í þessum málum  ? ekki hef ég dottið um þá einstaklinga Þeir eru ekki í þínum stjórnmálaflokki heldur ekki í mínum.

Svo er Pollýanna fín þessa dagana.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 3.12.2008 kl. 17:08

4 Smámynd: Rannveig H

Jakobína: Það er ekki eitt heldur allt, það gerir þetta svo erfitt.

Ég hvet alla til að lesa síðuna hennar Jakobínu það er mjög athyglisvert sem kemur fram þar. Spilling og meiri spilling..

Rannveig H, 3.12.2008 kl. 17:33

5 Smámynd: Rannveig H

Anna  Sammála það er verst eftir að það er búið að taka af okkur fjáræðið getum við ekki látið svipta þessa ráðamenn sjálfræðinu. Pollýanna dugar skammt núna..

Rannveig H, 3.12.2008 kl. 17:38

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

þú ætir að vita hvernig þetta er hérna. Fyrsti bæjastjórinn á kjörtímabilinu Kristján Júlíusson. Hann samdi um laun við Sigrúnu Jakobsdóttur og Hermann Jón Tómasson. Næsti bæjarstjóri, Sigrún Jakobsdóttir samdi um laun við Kristján Júlíusson og Hermann Jón Tómasson. Verðandi bæjarstjóri, Hermann Jón Tómasson semur um sín laun við Kristján Þór Júlíusson og Sigrúnu Björk Jakobsdóttur.  Svo getið þið spurt ykkur sjálf hvort samið hafi verið af sér.

Víðir Benediktsson, 3.12.2008 kl. 23:17

7 Smámynd: Rannveig H

Kristján Þór kann þetta enda bæjarstjóra-alin upp af sjálfstæðismönnum á Ísafirði, svo hefur honum farið stöðugt fram í sjálftökunni eftir það.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 00:09

8 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Á förum til Færeyjar og þið getið bloggað allt sem blogga viljið það er hvort er enginn sem nennir að vill lesa svona þvætting inn í þessu blogg  ykkar.ÞÓ SVO ÞIÐ SÉUÐ AÐ SEGJA ALLT ÞAÐ SEM SKIPTIR MÁLI . En það er ekki að fara réttu leiðina

Hverju hafið þið breitt ??????

Anna Ragna Alexandersdóttir, 4.12.2008 kl. 00:51

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Nákvæmlega Rannveig......reynum að hamra á þessu.

Sigrún Jónsdóttir, 4.12.2008 kl. 01:15

10 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Vatnið holar steininn

Anna Ragna Alexandersdóttir, 4.12.2008 kl. 01:19

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Þessi spillingarmál, ætla að enda sem sagan endalausa.  Það kemur eitthvað nýtt á hverjum degi

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.12.2008 kl. 01:30

12 Smámynd: Yngvi Högnason

Það er einhver Anna þarna sem að spyr hverju þið hafið breitt,ekki veit ég það en ég breiddi upp fyrir haus.

Yngvi Högnason, 4.12.2008 kl. 05:03

13 identicon

Hæ Rannveig mín. 

Ég ætla ekki að segja afsakið en mér er FLÖKURT.

Kær kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 07:49

14 Smámynd: Rannveig H

Anna og Sigrún,við hömrum og hömrum og gefumst ekki upp.

Jóna Hvítbókin verður í mörgum bindum,ef hún verður.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 10:23

15 Smámynd: Rannveig H

Yngvi minn auðvita breiddir þú upp fyrir haus."þreyttur maðurinn"

Þói manni flökrar af minna skal ég seiga þér, eins og Jóna sagði þetta er sagan endalausa.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 10:31

16 Smámynd: Sigrún Óskars

innlitskvitt - mjög góð umræða

Sigrún Óskars, 4.12.2008 kl. 11:13

17 Smámynd: Yngvi Högnason

Jamm, ég held ég sé líka bestur svoleiðis.

Yngvi Högnason, 4.12.2008 kl. 12:18

18 Smámynd: Rannveig H

Takk Sigrún og velkomin í heimsókn

Yngvi Svei mér ekki veit ég hvenær þú eða ég erum best, en mig langar að breiða upp fyrir haus og láta svo banka í mig þegar fer að vora.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 12:39

19 identicon

Rannveig þetta er með því sorglegast sem ég upplifi eins og viðtalið við þetta veika fólk. Jórunn ætlar að skoða það EFTIR ÁR hvort fleiri hús verða reyst. Ég gæti öskrað...........og tugi manns á götunni.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 12:52

20 Smámynd: Rannveig H

Hallgerður: það er sárt en næsta víst að fólk á eftir að deyja úr vosbúð í vetur.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband